Siêu sale 11.11 – Sale lớn nhất trong năm

Siêu sale 11.11 – Sale lớn nhất trong năm

siêu sale 11-11

Cứ vào 11/11 hằng năm, các trang mạng như Taobao ,Tmall , Jd (đặc biệt gần đây trang sỉ 1688.com) xuất hiện nhiều shop ủng hộ hoạt động “ngày mua sắm” này.

Ngày lễ độc thân 11/11 là ngày lễ mua sắm lớn nhất trong năm cho nên khi tham gia mua sắm trong ngày lễ này, bạn sẽ mua được nhiều sản phẩm với giá cực ưu đãi.

Cách thức săn sale

Đặt cọc trước: Trước ngày 11/11, người mua hàng có thể đặt cọc trước tiền hàng cho shop. Và thanh toán nốt vào ngày 11/11.
Săn cực nhanh trong ngày 11/11: Đúng ngày sale, người mua hàng có thể lên đơn và thanh toán. Cực nhanh tay để có thể săn hàng đúng ngày. Bởi hàng hóa có thể bán hết trước khi dịp sale kết thúc, hàng hóa đó sẽ trở lại mức giá ban đầu.

LINK SALE 11.11 TỪ CÁC THƯƠNG HIỆU UY TÍN

- ZARA: https://zara.tmall.com/
- HM: https://hm.tmall.com/
- GAP: https://gap.tmall.com/p/rd681072.htm
- 361 độ: https://361du.tmall.com/
- CROSS: https://crocs.tmall.com/
- Burberry: https://burberry.tmall.com
- PULL&BEAR: https://pullandbear.tmall.com
- Thời trang nữ Uniqlo: https://uniqlo.tmall.com/campaign-10828-300.htm
- Thời trang nam Uniqlo: https://uniqlo.tmall.com/campaign-10828-301.htm


Lưu ý khi mua hàng sale

- Thời gian phát hàng: Với lượng đơn khủng lồ, các shop có thể quá tải khi phát hàng. Do vậy, bạn có thể gặp phải trường hợp shop phát chậm hơn ngày thường là chuyện hiển nhiên.
- Chất lượng sản phẩm: Đây là dịp sale khủng, với lượng người hưởng ứng rất đông, nhiều người mua hàng lợi dụng điều này để thanh lý hàng tồn kho hay những sản phẩm kém chất lượng. Do vậy, đừng vội thấy giá rẻ là mua, mà phải đánh giá nhà cung cấp đó có uy tín hay không trước đã.
- Giá sản phẩm: Các bạn cần lưu ý, không phải ghi giá sale rẻ hơn nhiều so với giá gốc đã là rẻ. Nhiều nhà cung cấp đã tăng giá trước đó và hạ giá vào ngày sale nhằm bán được hàng mà vẫn có lãi.
Trên đây là 1 vài lưu ý khi săn sale 11.11 để các bạn tham khảo. Trong quá trình săn sale, gặp bất cứ vấn đề gì, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với CSKH của dathangtietkiem.com để được giải đáp

Chúc các bạn lựa chọn được các sản phẩm ưng ý trong mùa sale năm nay!

---

Liên hệ Đặt Hàng Tiết Kiệm để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhanh nhất

ĐẶT HÀNG TIẾT KIỆM
Hotline (24/7): 0934.457.222
Email: dathangtietkiem@gmail.com
Website: https://dathangtietkiem.com