Ngũ cốc trung quốc – Thành phần dưỡng chất và lưu ý sử dụng

Ngũ cốc trung quốc – Thành phần dưỡng chất và lưu ý sử dụng

Ngũ cốc Trung Quốc hiện đang được các bạn trẻ quan tâm và ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu về thành phần cũng như hàm lượng calo của loại ngũ cốc này qua bài viết này nhé. 

Thông tin khái quát về ngũ cốc Trung Quốc

Ngũ cốc Trung Quốc hiện nay ngày càng phổ biến ở nước ta. Đây được xem là sản phẩm ăn nhanh có lợi cho sức khỏe nhất. Chúng giúp cơ thể bổ sung năng lượng nhanh chóng và cung cấp các vitamin cần thiết.

Không chỉ có mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời mà chúng còn có hương vị đa dạng phù hợp với từng người. Bên cạnh đó, sản phẩm có nhiều công dụng cho sức khỏe.


Hình thức sản phẩm

Sản phẩm ngũ cốc Trung Quốc được đựng trong hộp sắt và có nắp nhựa. Điều này giúp sản phẩm được bảo quản một cách tốt hơn khi sử dụng cũng như vận chuyển. Và bên ngoài hộp tùy theo từng vị sẽ có những màu sắc khác nhau như: xanh biển, xanh lá, hồng và trắng. Tên của sản phẩm được đề to ngay mặt trước của hộp. Công dụng và hướng dẫn sử dụng được ghi chú ở mặt sau. Với chất liệu chắc chắn và mẫu mã đa dạng thì hình thứ của sản phẩm bắt mắt và giúp thu hút người dùng hơn.

Mùi vị của sản phẩm

Hiện nay trên thị trường sản phẩm được sản xuất với đa dạng những vị khác nhau để phù hợp với sở thích của từng khách hàng. Các bạn có thể nhận biết các vị của ngũ cốc nội địa trung qua màu sắc và mẫu mã bên ngoài của chúng. Màu xanh lá là vị trà xanh; Màu hồng là vị dâu tây; Màu trắng là vị sữa chua; Màu xanh biển là loại ngũ cốc ăn kiêng vị nguyên bản.

Thành phần chính của sản phẩm

Sản phẩm được sản xuất với mục đích giảm cân cũng như tăng cường sức khỏe. Bởi vậy mà nguyên liệu chính của sản phẩm chủ yếu là các hạt khô tách vỏ như: hạt óc chó, hạt điều, hạt macca, hạnh nhân, yến mạch, hoa quả sấy. Và sản phẩm sẽ không có quá nhiều đường hóa học cũng như các chất bảo quản. Điều này khiến cho khi bạn thưởng thức sản phẩm sẽ thấy được vị nguyên bản của các loại hạt. Do đó, sản phẩm sẽ không quá ngọt nhưng vẫn ngữ được vị của các loại hạt. 

Công dụng chính của sản phẩm

Sản phẩm ngũ cốc Trung Quốc có những công dụng nổi bật sau:

- Thứ nhất, giúp bạn nạp năng lượng nhanh chóng và hiệu quả.
- Thứ hai, giúp bổ sung các loại vitamin và dưỡng chất.
- Thứ ba, giúp giảm cân an toàn và nhanh chóng.
- Thứ tư, giúp bổ sung dinh dưỡng cho những bữa ăn phụ.

Lượng calo có trong ngũ cốc Trung Quốc

Các sản phẩm ngũ cốc nội địa trung thường có thành phần chủ yếu là yến mạch và các loại hạt. Với thành phần như vậy, sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng của cơ thể lại vừa có lượng calo thấp. 

Theo các số liệu chúng tôi thống kê được thì trong 50 gam ngũ cốc nội địa trung sẽ có số calo khoảng 135 calo. Đây là một con số lý tưởng để những người đang có ý định giảm cân có thể sử dụng trong chế độ ăn. Chính vì vậy, bạn hãy yên tâm sử dụng loại ngũ cốc này mà không lo bị béo phì nhé.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm ngũ cốc ăn kiêng

Đối với những loại ngũ cốc có yến mạch sấy. Bạn có thể ăn luôn hoặc kết hợp chúng với hoa quả tươi, sữa chua hoặc sữa tươi không đường. Điều này giúp bữa ăn của bạn trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn. Đối với loại ngũ cốc có yến mạch nguyên cám. Bạn nên ngâm ngũ cốc với sữa tươi hoặc sữa chua tầm 2 đến 3 phút. Để yến mạch có thể trở lên mềm hơn. Rồi bạn có thể sử dụng luôn hoặc thêm các topping hoặc hoa quả tươi tùy thích thì sẽ vô cùng ngon và hấp dẫn đó.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý không sử dụng sản phẩm ngũ cốc. Thời gian tốt nhất để bạn sử dụng ngũ cốc là buổi sáng hoặc trước khi ăn trưa 30 phút. Và mỗi lần bạn chỉ nên sử dụng 20 gam đến 30 gam ngũ cốc. Một ngày không được sử dụng quá 60 gam sản phẩm này.


Ngũ cốc nội địa Trung có tốt không

Với những thành phần có lợi cho sức khỏe chủ yếu là các hạt và hoa quả sấy. Với những nguyên liệu này, sản phẩm chứa rất ít chất béo và calo giúp bạn có thể kiểm soát lượng calo cần thiết cho cơ thể và giảm lượng cholesterol vào cơ thể. 

Chính vì vậy, sản phẩm giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả và an toàn. Đồng thời giúp bạn duy trì cảm giác no bụng và bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết.

Các loại ngũ cốc nội địa trung có trên thị trường

Sản phẩm ngũ cốc hoa quả khô Fruit oatmeal xanh lá, hồng

Thành phần của sản phẩm gồm: bột yến mạch, vừng đen, óc chó, sữa dừa, khoai tây tím, hạt bí ngô. Loại này sẽ đậm vị nước cốt dừa. Ngũ cốc khi ăn luôn sẽ có vị thơm và ngậy của dừa nướng giống như vị của trà sữa nướng. Bên cạnh đó, hoa quả sấy ở loại này sẽ được bọc một lớp đường nên sẽ khá ngọt. Loại này sẽ ngon hơn khi sử dụng kèm với sữa chua.

Sản phẩm ngũ cốc hoa quả khô fruit mixed nuts xanh biển và hồng

Thành phần của loại ngũ cốc này bao gồm:

- Các loại hoa quả sấy là nho, kiwi, chuối, xoài, dâu tây, việt quất, dừa, bắp, 
- Các loại hạt gồm: hạnh nhân, yến mạch, mè đen, hạt bí, macca, óc chó,…
Với loại này, bạn sẽ thấy sản phẩm hương vani và không ngọt như loại trên. Sản phẩm có vị bùi và ngọt nhẹ của hạt hạnh nhân và óc chó, vị chua nhẹ của nho, kiwi, xoài sấy. Nên bạn sẽ có cảm giác vô cùng ngon và lạ miệng khi sử dụng. Bạn có thể thử ăn sản phẩm này kèm với sữa chua có đường.

Loại ngũ cốc giảm cân sữa chua ocak oatmeal

Thành phần chính của loại ngũ cốc giảm cân sữa chua ocak oatmeal gồm: lúa mạch, yến mạch và trái cây sấy khô. Đây là loại ngũ cốc đắt nhất trong các loại ngũ cốc nội địa Trung. Bởi sở sản phẩm này, các hạt và quả tốt nhất và được kiểm tra một cách kỹ càng trước khi đóng gói. Để có hương vị tuyệt vời nhất, bạn có thể sử dụng sản phẩm kèm sữa tươi không đường, sữa chua hoặc hoa quả tươi nhé.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về ngũ cốc Trung Quốc. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể chọn cho mình loại ngũ cốc phù hợp. Để có thể vừa đảm bảo sức khỏe, vừa giảm cân hiệu quả nhé, tham khảo ngay dịch vụ nhập hàng Quảng Châu để tìm mua cho mình những loại ngũ cốc tốt nhất trừ Trung Quốc.

>>>Xem thêm: Order ổ cắm điện Trung Quốc và cách nhập hàng về Việt Nam 

---

Liên hệ Đặt Hàng Tiết Kiệm để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhanh nhất

ĐẶT HÀNG TIẾT KIỆM
Hotline (24/7): 0934.457.222
Email: dathangtietkiem@gmail.com
Website: https://dathangtietkiem.com