Nguồn hàng giấy dán tường Trung Quốc tận gốc giá rẻ

Nguồn hàng giấy dán tường Trung Quốc tận gốc giá rẻ

Nhu cầu decor không gian sống bằng giấy dán tường Trung Quốc đang dần trở thành xu hướng bởi mức chi phí không quá cao và tính linh hoạt, có thể dễ dàng thay đổi. Chính vì vậy mà kinh doanh giấy dán tường đặc biệt là các sản phẩm xuất xứ Trung Quốc chính là một cơ hội tốt để bạn thử sức. Dưới đây là những nguồn hàng giấy dán tường Trung Quốc tận gốc giá rẻ mà ĐẶT HÀNG TIẾT KIỆM đã tổng hợp lại để bạn có thể trực tiếp tham khảo. 

Tổng hợp những loại giấy dán tường xuất xứ Trung Quốc bán chạy nhất 2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm giấy dán tường đa dạng về màu sắc, kích thước, chất liệu, phù hợp với nhiều loại không gian và bề mặt tường khác nhau. Nhập hàng China sẽ gợi ý một số mẫu giấy dán tường được ưa chuộng và bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam một vài năm gần đây: 

>>> XEM THÊM: Nhập khẩu máy khoan cầm tay từ Trung Quốc giá tốt nhất

1. Giấy dán tường hoa văn cổ điển:

Mẫu giấy dán tường hoa văn cổ điển dường như được ưa chuộng top đầu tại thị trường Việt Nam. Tone màu chủ đạo của mẫu giấy dán tường thường là các tone màu be, pastel sáng theo phong cách châu Âu, hoa văn cổ điển được in chìm , bề mặt hơi nhám. Một số mẫu có độ bóng nhẹ, ánh kim tuyến, tăng khả năng bắt sáng cho không gian thêm nổi bật. 

giấy dán tường hoa văn cổ điển
2. Giấy dán tường giả vân các loại vật liệu xây dựng:
Các mẫu giấy dán tường giả vân gỗ, giả gạch, xi măng,… được ưa chuộng dành cho các không gian thư giãn, trò chuyện như quán cà phê, gợi không gian ấm cúng, cổ kính. Dòng giấy dán tường vân giả thường được in tương đối sắc nét, giống thật lên đến 70-80% đồng thời có độ bám dính cao.

giấy dán tường giả vân
3. Giấy dán tường tranh 3D:
Giấy dán tường 3D thường có bản to và rộng hơn các loại giấy dán thông thường khác nên khi thi công có đôi chút phức tạp hơn. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều khách hàng lựa chọn loại giấy dán tường tranh 3D để tạo thêm không gian sinh động cho những bức tường trống, giúp không gian sống và làm việc của bạn trở nên phong phú và đôi khi thật “thơ” để có thêm cảm hứng sáng tạo.  

tranh 3d
4. Giấy dán tường họa tiết:
Những mẫu giấy dán tường in họa tiết vô cùng đa dạng. Đó có thể là những mẫu in hình hoa cỏ rực rỡ cho mùa hè, in hình phong cảnh để tạo cảm giác mở rộng không gian, hay những mẫu hình nhân vật ngộ nghĩnh dành trang trí phòng cho các bạn nhỏ,… xong đa phần đều có tone màu tươi sáng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

giấy dán tường họa tiết
Bật mí ngay nguồn hàng giấy dán tường Trung Quốc giá rẻ cho dân buôn

Ban đang muốn tự mua những mẫu giấy dán tường độc lạ về trang trí cho không gian sống của mình, hay bạn đang ấp ủ ý tưởng kinh doanh với mặt hàng đầy hứa hẹn này thì chắc chắn đừng vội lướt qua nguồn hàng giá rẻ tận gốc chuyên dành cho dân buôn.

“Nhập hàng buôn trực tiếp từ trang TMĐT chuyên sỉ 1688.com của Trung Quốc”


Ưu điểm khi nhập buôn giấy dán tường xuất xứ Trung Quốc từ 1688:

- Sản phẩm đa dạng phong phú về mẫu mã
- Giá thành nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp
- Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm cần nhập thông qua từ khóa hoặc hình ảnh
- Có thể đàm phán với nhà cung cấp các chính sách ưu đãi về giá hoặc hỗ trợ chi phí vận chuyển
- Đặc biệt là “buôn tận gốc – bán tận ngọn” bởi các nhà cung cấp tại 1688 hầu hết chính là các chủ xưởng sản xuất nên giá bán gần như là giá xuất xưởng, chưa qua các khâu trung gian. 
Tuy nhiên, hiện tại hầu hết các gian hàng tại 1688 chưa hỗ trợ vận chuyển quốc tế và các bước thanh toán tương đối phức tạp nên hầu hết khách buôn sẽ sử dụng dịch vụ ORDER – VẬN CHUYỂN  hàng Trung từ một đơn vị thứ ba. ĐẶT HÀNG TIẾT KIỆM với nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang cung cấp dịch vụ tới hơn 500.000+ khách hàng trên địa bàn toàn quốc chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy với những đơn hàng của mình. 

 ĐẶT HÀNG TIẾT KIỆM chuyên cung cấp dịch vụ Order – Vận chuyển hàng Trung với cước phí chỉ từ 10.000 VND/kg

Một số lưu ý khi lựa chọn giấy dán tường

Một số kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc mà khách hàng đặc biệt cần chú ý khi nhập hàng giấy dán tường Trung Quốc để có thể tiết kiệm chi phí và hạn chế tối đa rủi ro có thể gặp phải: 

- Nên gom và nhập hàng vào những đợt sale lớn để tiết kiệm chi phí
- Do mặt hàng giấy nên rất dễ bị mốc ẩm, KH cần lựa chọn những đơn vị có năng lực vận chuyển tốt để không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm
- Tìm hiểu thật kỹ thông tin về nhà bán để tránh việc mua qua nhiều khâu trung gian, thậm chí bị trộn hàng kém chất lượng
- Đối với những đơn hàng lớn, nên đặt trước đơn hàng nhỏ để kiểm tra chất lượng, tránh việc nhập hàng mới với số lượng lớn

10+ link shop chuyên bán buôn giấy dán tường cao cấp tại 1688.com

https://shop1427733996835.1688.com/
https://shop18o570v2l7621.1688.com/
https://laimanwallpaper.1688.com/
https://xinfengstar.1688.com/
https://homeli.1688.com/
https://hyjjgc.1688.com/
https://zsys2019.1688.com/
https://shop8032510p55l10.1688.com/
https://shop23d3298203sq8.1688.com/
https://shop225336669u7u1.1688.com/

>>>Xem thêm : Nguồn hàng dụng cụ nhà bếp Trung Quốc phù hợp kinh doanh 

---

Liên hệ Đặt Hàng Tiết Kiệm để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhanh nhất

ĐẶT HÀNG TIẾT KIỆM
Hotline (24/7): 0934.457.222
Email: dathangtietkiem@gmail.com
Website: https://dathangtietkiem.com