Ngày độc thân là ngày nào? Có ý nghĩa ra sao?

Ngày độc thân là ngày nào? Có ý nghĩa ra sao?

Mỗi năm có rất nhiều ngày lễ kỷ niệm khác nhau. Mỗi ngày lễ đều có một kỷ niệm khác nhau, và không phải ai cũng biết ngày lễ độc thân 11 tháng 11 là ngày gì ? Và ý nghĩa của ngày lễ này ra sao. Hãy cùng Nhập Hàng China tìm hiểu ngày độc thân là ngày nào? Có ý nghĩa ra sao?

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày lễ độc thân là gì? Ngày độc thân là ngày bao nhiêu?

Ngày độc thân là ngày bao nhiêu?

Không được sự mong đợi của tất cả các cặp đôi trên thế giới như ngày valentine, trái với ngày lễ Valentine thì có cả ngày lễ độc thân. Hiện nay trên thế giới chưa có công nhận quyết định nào là ngày lễ độc thân, nhưng với sự phát triển của xã hội bây giờ đã có rất nhiều ngày lễ độc thân được ra đời, và đặc biệt nhất đó chính là ngày 11/11 hàng năm.

ngày độc thân là ngày nào

Nguồn gốc ra đời của ngày lễ độc thân

Ngày độc thân 11 tháng 11 ( Song Thập Nhất ) là ngày được giới trẻ biết đến và phổ biến nhiều nhất. Nhất là với những người đang chưa có cặp đôi ( Người Yêu). Được biết ngày này có nguồn gốc từ Trung Quốc, được giởi trẻ một vùng hưởng ứng và lan tỏa ra toàn Châu Á. Hiện nay ngày 11 tháng 11 đã được coi như trở thành ngày lễ độc thân không chính thức.

Vì sao ngày 11 tháng 11 lại được coi là ngày lễ độc thân? Cũng bởi vì ngày 11 Tháng 11 chứa toàn là số một, bởi quan niệm của nhiều người trong tình yêu đó chính là sự cô đơn lẻ bóng. Chính vì thế mà nhiều bạn trẻ đã chọn ngày 11 tháng 11 là ngày độc thân.

Ngày độc thân có ý nghĩa ra sao

Lúc đầu ngày này chỉ dành cho những bạn nam chêu đùa nhau, nhưng với sự lan tỏa vô cùng lớn của mạng xã hội thì ngày này lại được càng được nhiều bạn trẻ biết đến và ngầm thừa nhần ngày độc thân là ngày 11 tháng 11. Ngày 11 tháng 11 là ngày mà những bạn trẻ cô đơn có cơ hội trò chuyện về tình yêu, và mong sẽ tìm được một nửa yêu thương vào năm sau.

ý nghĩa ngày độc thân

Có những hoạt động thú vị nào trong ngày này

Theo như phong tục của một số nơi ở Trung Quốc, thì vào ngày lễ độc thân 11 tháng 11 hàng năm người ra sẽ ăn hết một xiên kẹo hồ lô, nếu không ăn hết người ta sẽ quan niệm rằng năm sau sẽ tiếp tục cô đơn ( Tuy nhiều có rất nhiều thanh niên ăn hết từ năm này qua năm khác mà vẫn cô đơn ). Một số địa phương còn có những món ăn dành riêng cho ngày lễ này như quẩy rán, những loại bánh có hình thù tượng trưng cho tình yêu và số 1, ai đang độc thân thì sẽ ăn 2 – 4 chiếc.

Ngoài ra còn có rất nhiều các hoạt động khác mà nhiều bạn tự nghĩ ra và mang ý nghĩa đặc biết cho riêng mình.

Ví Dụ:

Tỏ Tình, Kết Hôn: Bạn không đọc nhầm đâu, vào ngày lễ độc thân đã có rất nhiều cặp đôi lên vợ lên chồng, và cũng có rất nhiều cặp đôi bắt đầu yêu nhau. Họ làm theo cách của riêng họ để coi như là một cột mốc đánh dấu ý nghĩa cho một chuyện tình cảm mới bắt đầu.

Hay tụ tập nói chuyện: Thường ngày này những bạn có cặp đôi với nhau sẽ không được gọi nhiều đi chơi, họ sẽ chọn những người chưa có người yêu để tâm sự và nói chuyện, rãi bày nhưng tâm tư cảm xúc, và cầu mong năm sau sẽ có được cho mình một bạn đời.

Mua sắm: Vào ngày 11 tháng 11 thì rất nhiều bạn trẻ mua sắm những món đồ mang tính chất kỷ niệm, ví dụ như gấu bông, nhẫn,… mỗi một món đồ đều muốn nhắn nhủ bản thân năm sau sẽ tìm được người yêu .

Chung vui cùng ngày 11 tháng 11 thì Đặt Hàng Tiết KIệm có rất nhiều ưu đãi dành cho các quý khách hàng sử dụng dịch vụ Order – Vận Chuyển Hàng Từ Trung Quốc Về Việt Nam.

Còn trần chừ gì nữa hãy cùng Đặt Hàng Tiết Kiệm đón một mùa cô đơn nữa lại đến nhé.


>>>Xem thêm: Kinh nghiệm nhập phụ tùng ô tô Trung Quốc


---

Liên hệ Đặt Hàng Tiết Kiệm để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhanh nhất

ĐẶT HÀNG TIẾT KIỆM
Hotline (24/7): 0934.457.222
Email: dathangtietkiem@gmail.com
Website: https://dathangtietkiem.com