Kinh nghiệm order hàng giày dép nam Quảng Châu Trung Quốc giá gốc

Kinh nghiệm order hàng giày dép nam Quảng Châu Trung Quốc giá gốc

Kinh nghiệm order hàng giày dép nam Quảng Châu Trung Quốc giá gốc. Đặt Hàng Tiết Kiệm giúp tìm kiếm nguồn hàng và vận chuyển hàng về nước nhanh nhất. Một trong những mặt hàng Quảng Châu hót và dễ bán nhất chính là dày dép. Tuy nhiên với những ai chưa có kinh nghiệm đặt hàng sẽ cảm thấy vô cùng bối rối không biết bắt đầu từ đâu. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành trong công việc kinh doanh của bạn hãy cùng Giao Hàng Tiết Kiệm tìm hiểu chi tiết những điều liên quan trong bài viết này. 

Những lý do nên nhập hàng giày dép nam Quảng Châu Trung Quốc


Nhu cầu sử dụng giày dép có ở tất cả mọi người, không chỉ dùng để đi mà chúng còn được xem là một món phụ kiện thời trang. Chính vì vậy ngành sản xuất và bán lẻ giày dép luôn hót hơn bao giờ hết. Và order hàng giày dép nam Quảng Châu Trung Quốc về bán chính là một trong những nguồn hàng dễ bán và đem lại lợi nhuận cao cho các chủ shop.

giày đá bóng Quảng Châu

Giày dép Quảng Châu độc đáo và đẹp với mức giá vừa phải nên phù hợp với mọi phân khúc khách hàng từ bình dân đến thượng lưu. Nhờ nguồn hàng đa dạng nên dễ dàng thu hút được thị hiếu của các khách hàng mua lẻ trong nước. Tại Trung Quốc có rất nhiều xưởng sản xuất các mặt hàng thời trang tên tuổi luôn theo sát xu hướng thời trang trên toàn cầu giúp các chủ shop luôn cập nhật được nguồn hàng mới với giá tận xưởng.

Khi đặt các mặt hàng bán chạy tại Trung Quốc để tìm được nguồn hàng tốt bạn nên lưu ý những điều sau: 

- Tìm nguồn hàng chính là yếu tố quyết định bạn có lấy được hàng với mức giá tốt. mẫu mã đẹp, chất lượng cao hay không
- So sánh, tham khảo với nhiều nơi để xem ở đâu cung cấp hàng giá tốt, nhiều mẫu mã và độc đáo để lựa chọn.
- Tìm hiểu thị trường và thị hiếu của khách hàng theo các thời kỳ trong năm để quyết định nhập hàng phù hợp. 
- Tìm đơn vị giao hàng uy tín, nhanh chóng để không bị ảnh hưởng đến các kế hoạch quảng cáo mẫu mới trước các đối thủ cạnh tranh.

 đánh hàng Quảng Châu

Order hàng giày dép nam Quảng Châu Trung Quốc nên chọn hàng nào?


Khi quyết định order hàng giày dép nam Quảng Châu Trung Quốc bạn nên đa dạng các mặt hàng để đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Một số loại giày dép có thể tham khảo như:

Giày dép nam:

- Giày da nam cột dây với kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung mang đến sự lịch lãm và nam tính.
- Giày Boots da nubuck là loại giày được làm từ mặt ngoài của tấm da mang đến sự trẻ trung, nam tính.
- Giày lười nam là kiểu dáng rất được ưa chuộng hiện nay
- Giày thể thao nam với những mẫu hàng tuyển như Adidas, Nike, Gucci… giúp dễ dàng làm nổi bật lên phong cách thời trang của đấng mày râu.
- Giày vải buộc dây có kiểu dáng trẻ trung phù hợp với những anh chàng năng động.

giày dép nam quảng châu

Giày dép nữ:

- Giày sandal cao gót với thiết kế đơn giản mang đến sự mềm mại và nữ tính
- Giày cao gót mũi nhọn chưa bao giờ hết thời và hầu như các nàng đều có ít nhất 1 đôi trong tủ đồ của mình vì chúng cực tôn dáng.
- Dép sandal đế bệt thích hợp cho mùa hè và đi êm chân nên luôn bán rất chạy
- Giày thể thao dành cho những cô nàng cá tính, trẻ trung.
- Giày búp bê được các nàng hết sức ưa chuộng bởi vẻ ngoài xinh xắn, tăng thêm phần nữ tính khi diện.

Hãy theo dõi và nắm bắt được xu hướng thời trang không ngừng thay đổi từ phía người tiêu dùng để có thể nhập được nguồn hàng không chỉ đẹp mà còn thu hút được khách hàng. 

Đặt Hàng Tiết Kiệm nhập hàng giày dép nam Quảng Châu Trung Quốc

Để order hàng giày dép nam Quảng Châu Trung Quốc với mức giá và chất lượng sản phẩm tốt nhất bạn nên tham khảo nhiều kênh cung cấp hàng khác nhau. Có nhiều cách để có thể lấy hàng Trung Quốc về bán như sang tận nơi đến các chợ đầu mối hay nhập hàng trực tiếp tại cửa khẩu. Tìm kiếm nguồn hàng qua các trang thương mại điện tử và đơn giản chính là sử dụng dịch vụ nhập hàng của Đặt Hàng Tiết Kiệm. 

giày dép nữ quảng châu

Khi sử dụng dịch vụ Đặt Hàng Tiết Kiệm để nhập các mặt hàng Quảng Châu Trung Quốc về bán các chủ shop chỉ cần ngồi tại nhà để chờ hàng được vận chuyển đến tận nơi. Sẽ không cần tốn thời gian và công sức sang tận biên giới xa sôi để lấy hàng. Nhờ vậy mà hạn chế được rất nhiều rủi ro về quá trình vận chuyển và các thủ tục pháp lý để có thể mang hàng về Việt Nam. Khi sử dụng Đặt Hàng Tiết Kiệm của chúng tôi khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi mặt. Hiện chúng tôi cung cấp rất nhiều hình thức như đặt hàng đồ ngủ Quảng Châu Trung Quốc, order hàng váy đầm Quảng Châu Trung Quốc, Nhập hàng linh kiện điện tử Trung Quốc…

Xem thêm: Vì sao chủ shop nên order hàng đồ ngủ Quảng Châu Trung Quốc về bán 

---

Liên hệ Đặt Hàng Tiết Kiệm để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhanh nhất

ĐẶT HÀNG TIẾT KIỆM
Hotline (24/7): 0934.457.222
Email: dathangtietkiem@gmail.com
Website: https://dathangtietkiem.com