Kinh doanh gì ở Trung Quốc siêu hot nhưng không nên nhập về bán?

Kinh doanh gì ở Trung Quốc siêu hot nhưng không nên nhập về bán?

Kinh doanh gì ở Trung Quốc siêu hot nhưng không nên nhập về bán? Đặt Hàng Tiết Kiệm luôn sẵn sàng tư vấn giúp quý khách lựa chọn được nguồn hàng tốt, chất lượng, lợi nhuận cao, đồng thời, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ order hàng Trung Quốc và nhập hàng Trung Quốc uy tín nhất. Bên cạnh các mặt hàng Trung Quốc rất được ưa chuộng và bán rất chạy tại Việt Nam thì có những mặt hàng kinh doanh ở Trung Quốc mang đến lợi nhuận hấp dẫn nhưng bạn không nên chọn buôn hàng về Việt Nam bán. Vậy đó là những loại mặt hàng nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Có nên nhập hàng Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam bán hay không?


Trước sức hút của rất nhiều nguồn hàng uy tín, tên tuổi đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… thì hàng Trung Quốc thường có những nhận định không tốt về chất lượng, khiến nó dần mất điểm trong mắt người tiêu dùng. Tuy nhiên, hàng Trung Quốc kém chất lượng chủ yếu là những kiện hàng sản xuất và nhập khẩu chui qua biên giới, không rõ nguồn gốc với giá cực rẻ còn các sản phẩm từ các xưởng sản xuất uy tín thường vẫn đảm bảo chất lượng rất cao để phục vụ cho các khách hàng nội địa.

nhập hàng quảng châu trung quốc

Hàng hóa Trung Quốc vẫn có các ưu điểm về mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hợp thời trang, chủng loại sản phẩm phong phú và đặc biệt là giá thành rất rẻ, mua sỉ càng nhiều lại càng rẻ. Ngoài ra, chất lượng còn đảm bảo đối với những sản phẩm nội địa Trung chính hiệu hay các địa chỉ cung cấp nổi tiếng, đáng tin cậy ở quốc gia này. Do đó, nếu như biết cách tìm nguồn hàng và nhập hàng thì bạn hoàn toàn có khả năng kinh doanh siêu lợi nhuận với nguồn hàng đến từ Quảng Châu Trung Quốc.

Mặt hàng kinh doanh gì ở Trung Quốc bạn không nên bán ở nước ta?


Có một số mặt hàng được bán ở Trung Quốc cũng rất hot, dễ tiêu thụ và có lợi nhuận cao nhưng bạn tuyệt đối không nên nhập về bán đó là trái cây, mặt hàng khô và thực phẩm tươi sống. Cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới, ở Trung Quốc thì trái cây là thực phẩm không thể thiếu và luôn nằm trong top mặt hàng Trung Quốc bán chạy nhất. Tuy nhiên, các loại hoa quả của Trung Quốc thường chứa hàm lượng lớn thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc trừ sâu, hóa chất, chất bảo quản… vô cùng độc hại, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng. Thế nên, mặt hàng trái cây là sản phẩm mà bạn không nên nhập về bán ở Việt Nam.

mặt hàng kinh doanh trung quốc không nên bán ở nước ta

Ngoài ra, các loại thực phẩm tươi sống như thịt bò – gà – lợn cũng là các loại thực phẩm không an toàn bởi không được kiểm dịch và không có bất cứ sự đảm bảo nào về vệ sinh an toàn thực phẩm cho người sử dụng. Cùng với đó thì muối, gạo hay mực là các loại thực phẩm khô có thể làm giả rất tinh vi mà nếu bằng mắt thường thì không thể phân biệt được nên cũng nằm trong những mặt hàng được khuyến cao là không nên nhập từ Trung Quốc.

Kinh nghiệm buôn hàng Trung Quốc lâu năm của rất nhiều tiểu thương Việt cho thấy là các sản phẩm quần áo thời trang, phụ kiện giày dép, túi ví, đồ điện tử, đồ gia dụng… thường là những mặt hàng rất hot với lợi nhuận khá cao mà các cá nhân hay doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh có thể cân nhắc lựa chọn. Và quan trọng hơn hết là bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về nguồn hàng để đảm bảo được giá cả cũng như chất lượng, giúp cho việc kinh doanh ở Việt Nam thuận lợi và thành công hơn.

Đặt Hàng Tiết Kiệm tư vấn không nên kinh doanh gì ở Trung Quốc?


Hy vọng rằng với các thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc mặt hàng kinh doanh gì ở Trung Quốc siêu hot nhưng không nên nhập về bán. Và để giúp quý khách hàng có những định hướng tốt hơn trong việc kinh doanh hàng Quảng Châu Trung Quốc, đội ngũ nhân viên tư vấn của Đặt Hàng Tiết Kiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

không nên kinh doanh gì ở trung Quốc

Đặt Hàng Tiết Kiệm là môt trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ đặt hàng Trung Quốc. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn đặt hàng trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc với nguồn hàng chất lượng, phong phú, đảm bảo uy tín và chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, quy trình vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng chỉ trong vòng 1 tuần làm việc và cam kết chất lượng hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Khách hàng cũng có thể yên tâm vì chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng nhanh chóng, luôn đặt đúng hàng, đúng số lượng cho quý khách.

Xem thêm: Kinh nghiệm buôn hàng Trung Quốc cho người mới bắt đầu kinh doanh 

---

Liên hệ Đặt Hàng Tiết Kiệm để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhanh nhất

ĐẶT HÀNG TIẾT KIỆM
Hotline (24/7): 0934.457.222
Email: dathangtietkiem@gmail.com
Website: https://dathangtietkiem.com