“Điểm danh” 4 trang web order hàng Quảng Châu uy tín

“Điểm danh” 4 trang web order hàng Quảng Châu uy tín

Nhu cầu tìm một trang web order hàng Quảng Châu uy tín đang được rất nhiều người quan tâm. Bạn đã biết đến 4 trang web nhận order hàng Trung Quốc tin cậy và chất lượng này chưa?

nhu cầu oder hàng quảng châu giá rẻ

Nhu cầu nhận order hàng Quảng Châu giá rẻ

Hiện nay nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng cao từ vùng nông thôn đến các thành phố lớn. Phần lớn hàng nhập ngoại tại thị trường các thành phố lớn, nhỏ ở Việt Nam như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… được nhập từ Quảng Châu, Trung Quốc. Dọc theo các khu chợ lớn, các cửa hàng lớn bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các loại hàng hóa Trung Quốc với mẫu mã, kích thước đa dạng.

Sở dĩ Quảng Châu được các đơn vị này lựa chọn làm nơi nhập hàng quen thuộc là bởi đây được coi là “thiên đường” mua sắm của Trung Quốc với số lượng hàng hóa khổng lồ từ quần áo, vải vóc, giày dép, đồ điện tử, đồ chơi, văn phòng phẩm… với mẫu mã đa dạng và mức giá phù hợp cho từng loại mặt hàng.

Đặc biệt giá cả ở đây rẻ hơn rất nhiều địa điểm khác vì tất cả đều được bán bằng với giá sỉ. So với các loại hàng khác nhập từ Trung Quốc thì Quảng Châu có giá rẻ hơn, chất lượng tốt hơn và nguồn cung ứng luôn ổn định.

Tuy nhiên việc order hàng Quảng Châu không phải là điều đơn giản. Nếu bạn không biết tiếng Trung, không có mối quan hệ với những đơn vị cung ứng rất có thể bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng, chịu nhiều rủi ro cao.


Toplist trang web order hàng Quảng Châu uy tín

1. Dathangtietkiem.com


Dathangtietkiem.com  từ lâu đã nổi tiếng bởi dịch vụ đặt hàng NHANH – RẺ – CHẤT LƯỢNG.

Web chuyên nhận order các mặt hàng từ Quảng Châu – Trung Quốc về Việt Nam đặc biệt là các mặt hàng quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép, mỹ phẩm, văn phòng phẩm, đồ điện tử, máy móc, nội – ngoại thất,… Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, thành thạo tiếng Trung, quen biết nhiều cơ sở bán hàng uy tín.

Đặt hàng tiết kiệm đã có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực vận chuyển, order hàng Trung Quốc về Việt Nam và đã hợp tác thành công với hơn 1000 đối tác là các đại lý lớn, các công ty – doanh nghiệp trên khắp cả nước. Nổi tiếng với dịch vụ đặt hàng uy tín, an toàn tuyệt đối,  Đặt hàng tiết kiệm xứng đáng nằm trong top đầu các trang web order hàng Quảng Châu uy tín.

dathangtietkiem.com chuyên oder hàng taobao 1688

Dathangtietkiem.com

2. Lamphongchina.com
Lamphongchina là công ty chuyên nhận order tất cả các loại hàng hóa từ Quảng Châu về Việt Nam với chi phí rẻ và nhanh chóng từ hàng công nghiệp, hàng nông sản, hàng quần áo, giày dép, vải vóc, dệt may… không có sự giới hạn về trọng lượng và kích thước.

Với tiêu chí coi sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa thành công của doanh nghiệp, Lamphongchina luôn đảm bảo thực thi các cam kết nhanh – rẻ – chất lượng – tư vấn nhiệt tình đến khách hàng.

3. Hangquangchau247.vn
Hangquangchau247.vn là website vận chuyển chuyên cung cấp dịch vụ đặt hàng online và vận chuyển hàng hóa từ các web bán hàng của Trung Quốc về Việt Nam với phí giao dịch thấp.

Đội ngũ tư vấn viên tại đây am hiểu thị trường Trung Quốc, tư vấn nhiệt tình; có nhiều chính sách đảm bảo quyền lợi cho bên đối tác; thời gian vận chuyển nhanh theo đúng cam kết.

4. giaonhan247.com
Web chuyên nhận order ship hàng Quảng Châu theo kg giá rẻ và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

giaonhan247.com còn nhận order hàng từ các nước trên thế giới về Việt Nam, nhận chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam đi các nước khác với giá dịch vụ hợp lý, đảm bảo an toàn trong khâu vận chuyển.

Trên đây là 4 website order hàng Quảng Châu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá tốt. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những sự lựa chọn cho mình khi muốn đặt hàng Trung Quốc.

Xem thêm : Dịch vụ oder vận chuyển hàng Trung Quốc an toàn nhanh chóng 

---

Liên hệ Đặt Hàng Tiết Kiệm để được tư vấn và hướng dẫn đặt hàng nhanh nhất

ĐẶT HÀNG TIẾT KIỆM
Hotline (24/7): 0934.457.222
Email: dathangtietkiem@gmail.com
Website: https://dathangtietkiem.com